Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Những bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh

at 01:09  |  No comments

Có hàng trăm bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh như tabata, gập bụng , hít đất, yoga....... nhưng tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất ?
Theo các chuyên gia nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà thì hãy tập Cardio - Bài tập này không chỉ hỗ trợ đốt cháy mỡ bụng mà nó còn hỗ trợ giảm cân rất tốt, đặc biệt nó còn giúp bạn sở hữu một trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa một số bệnh như : Tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, cao huyết áp và béo phì...


Vì là bài tập cường độ cao, đốt cháy calo nhanh và nhiều nên với những người muốn duy trì vóc dáng thì nên tập cardio 2-3 lần/ tuần. Còn với chị em muốn giảm cân, để tìm hiểu tập gì giảm mỡ bụng nhanh thì nên dành ra 20-30 phút mỗi ngày cho bài tập này, đảm bảo bạn sẽ xuống cân rất nhanh.
Với bài tập cardio dưới đây, mỗi động tác bạn thực hiện 10-20 lần tùy theo sức khỏe và số cân bạn muốn giảm trong thời gian bao lâu. Sau khi thực hiện hết các động tác, lặp lại bài tập 3-4 lần cho đến khi hết 20 phút. Bạn nhớ dành ra 3 phút cuối cùng để thư giãn và để cơ thể nghỉ ngơi sau bài tập nặng nhé.

bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh 2

Hướng dẫn tập Cardio : Vì đây là bài tập cường độ cao và đốt cháy lượng calo nhiều và nhanh nên nếu ai muốn tập để giảm mỡ bụng, mỡ toàn thân thì nên tập hàng ngày,  mỗi lần 20 phút, còn những ai tập để duy trì vóc dáng thì chỉ nên tập 2-3 lần, mỗi lần 15 phút.
Tuy nhiên với 8 động tác chính dưới đây, mỗi động tác bạn nên tập khoảng 20 lần rồi chuyển sang động tác tiếp theo, lặp đi lặp lại 3-4 lần, nhưng mỗi lần tập xong nghỉ ngơi 5 phút rồi mới làm việc lại bình thường.
ü  Động tác 1: Chạy nâng cao đùi, nâng càng cao càng tốt
ü  Động tác 2: Squat liên tục, động tác này không chỉ giúp vòng eo thon gọn mà nó còn giúp 3 vòng như ý.
ü  Động tác 3:  Nhảy cao tại chỗ liên tục.
ü  Động tác 4: Đứng thẳng chân giang rộng bằng vai, hít bụng và gập thân sao cho ngón tay trái chạm vào ngón chân phải, đổi tay qua lại liên tục.
ü  Động tác 5: nằm sấp xuống sàn, hai tay và 2 chân chạm sàn sau đó giữ nguyên tay, nhảy chân tách ra 2 bên sau đó chụm lại, liên tục.
ü  Động tác 6: Đứng thẳng, sau đó nghiêng người qua trái, duỗi thẳng chân phải và lấy chân trái làm trụ sao cho mông không chạm sàn.
ü  Động tác 7: Trở lại tư thế đứng thẳng, nhảy chân trái lên cao sao cho đầu gồi chạm tay trái, sau đó trở vè tư thế ban đầu và đổi bên.
ü  Động tác 8: Thư giãn và nhảy nhón gót





Share
Posted by Unknown
About the Author

Write admin description here..

0 nhận xét:

Giới thiệu trang web

Những cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ giới, nam giới, nhân viên văn phòng theo phương pháp chuyên nghiệp hoặc phương pháp tại nhà.