Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Cách giảm mỡ bụng siêu nhanh cho dân công sở

at 20:57  |  No comments

Ăn chuối và uống trà hoa cúc buổi sáng và buổi tối là cách giảm mỡ bụng siêu nhanh  cho dân công sở.
Một điều mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng lo lắng chính là “ vòng hai quá khổ”. Thế nhưng với lịch làm việc 8 tiếng/ngày và 6 ngày/tuần cộng thêm việc nhà, gia đìnvh chồng con khiến cho các cô nàng không có thời gian tập gym hay chăm chút cho bản thân, tuy nhiên một phát hiện mới của các chuyên gia dinh dưỡng về thực đơn thông minh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho người bận rộn đó chính là “ Ăn chuối và uống trà hoa cúc buổi sáng và buổi tối “ cộng thêm bài tập tại văn phòng 3 phút mỗi ngày, tình trạng béo bụng sẽ không làm phiền lòng các nàng nữa.

Vì sao thực đơn này có thể giảm béo bụng?
ü  Nghiên cứu chỉ ra chuối chứa ít chất béo nhưng lại giàu kali và chất xơ không chỉ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể hoạt động suốt 4 giờ mà còn hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể và ngăn ngừa mỡ thừa hiệu quả nhất là vùng bụng.
ü  Chưa hết chất Norepinephrine trong chuối chín được chứng minh là chất có khả năng làm phân giải các chất béo có trong cơ thể và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa.
ü  Khi kết hợp với trà hoa cúc, một loại thức uống giải khát giúp làm ấm bụng và đẩy nhanh sự trao đổi chất, tốt cho dạ dày và sự chuyển hóa thức ăn làm giảm tình trạng đầy bụng hiệu quả.
Thực đơn:
ü  Buổi sáng: Ăn 2 trái chuối và uống 1 ly trà hoa cúc nóng
ü  Buổi tối: Giảm lượng chất béo động vật nạp vào buổi tối và ăn bữa phụ trước khi đi ngủ 2-3 tiếng bằng 1 trái chuối , 1 ly trà hoa cúc hoặc trà gừng mật ong.

Ăn chuối và uống trà hoa cúc là  cách giảm mỡ bụng siêu nhanh
Song song đó, cách giảm mỡ bụng siêu nhanh cho dân công sở cần thêm 1 bài tập 5 phút tại văn phòng mỗi ngày, những động tác tập thể dục này giúp làm nóng các cơ, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Không những thế nếu thường xuyên luyện tập thể dục thể thao tình trạng đau lưng, đau vai cũng sẽ thuyên giảm.
Bạn có thể chọn bất cứ bài tập nào mà bạn yêu thích ví dụ như: Xoay người tại chỗ, gập bụng, hít đất, đạp xe trên không...



Bài tập xoay người tại chỗ đơn giản này giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Share
Posted by Unknown
About the Author

Write admin description here..

0 nhận xét:

Giới thiệu trang web

Những cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ giới, nam giới, nhân viên văn phòng theo phương pháp chuyên nghiệp hoặc phương pháp tại nhà.