Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Thực đơn giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

at 06:33  |  No comments

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc thì thực đơn giảm mỡ bụng nhanh trong 3ngày dưới đây sẽ là gợi ý thú vị cho bạn.


Vùng mỡ thừa chảy xệ là nỗi ám ảnh không chỉ của các cô gái mà nó còn là nỗi ám ảnh của hầu hết mọi người từ già đến trẻ từ trai đến gái, những tác hại về mặt thẩm mỹ có lẽ ai cũng biết, thế nhưng bạn biết không nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tinh thần và hiệu suất công việc thường ngày nữa đó.
Nhiều người béo bụng thừa nhận rằng họ luôn cảm thấy mệt mỏi mỗi di chuyển và khi ngồi làm việc nhiều giờ liền, đặc biệt họ không tự tin khi lựa chọn trang phục cũng như khi giao tiếp bởi ngoại hình kém hấp dẫn của mình.

Chưa hết theo nghiên cứu y khoa những người bị béo bụng có nguy cơ mắc bệnh máu nhiễm mỡ, tim mạch thậm chí là ung thư hơn những người có than hình săn chắc thon gọn bởi khi mỡ trong cơ thể nhất là vùng bụng bị thừa sẽ làm tăng triglyceride máu, giảm lipoprotein mật độ cao, giảm cholesterol tốt, dẫn đến huyết áp cao, và/hoặc tăng đường huyết lúc đói… Do đó nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe tim mạch. Không những thế nó còn sản xuất một loại hormone gây ra ung thư là Cytokines.
Chính vì thế giảm mỡ bụng lấy lại vóc dáng thon gọn là việc làm quan trọng không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống mà nó còn giúp tăng cường sức khỏe và hạn chế bệnh tật về lâu dài.

Vóc dáng thon gọn giúp bạn khỏe và tự tin hơn trong cuộc sống

Thực đơn giảm mỡ bụngnhanh trong 3 ngày theo chuyên gia
Ngày thứ nhất
v  Bữa sáng: 1 ly súp cua + 350 sữa không đường
v  Bữa trưa: 1/2 chén cơm + 1 dĩa rau xanh luộc + 1 thanh đậu phụ trắng
v  Bữa tối: 1 Ly nước ép bí xanh + 1 dĩa rau xanh ăn kèm cá hồi hoặc salad rau trộn cá hồi
Ngày thứ 2:
v  Bữa sáng: 350gr  trái cây đủ loại + 500ml nước lọc + 1 lát bánh mỳ
v  Bữa trưa: 1 dĩa rau xanh ăn kèm cá hồi hoặc salad rau trộn cá hồi + 500ml nước lọc
v  Bữa tối: 2 trái táo tây + 1 dĩa rau luộc
Ngày cuối cùng:
v  Bữa sáng: 1 chén cháo yến mạch
v  Bữa trưa: 1 dĩa rau luộc + 2 trái trứng luộc
v  Bữa tối: 250g thịt gà, 1 dĩa salad kèm chanh.


Tuy nhiên để giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày bạn cần kết hợp với một bài thể dục thể thao, những động tác thể dục vừa có thể làm tăng hiệu suất của quá trình giảm cân, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh. Các bài tập ưu tiên cho chế đồ này là gập bụng và earobic

Share
Posted by Unknown
About the Author

Write admin description here..

0 nhận xét:

Giới thiệu trang web

Những cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ giới, nam giới, nhân viên văn phòng theo phương pháp chuyên nghiệp hoặc phương pháp tại nhà.