Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

at 00:36  |  No comments

Những loại nước ép trái cây như: táo, dưa leo, chanh dây, dưa hấu chính sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi: uống gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

Với lượng Vitamin C dồi dào tạo khả năng kích thích trao đổi chất cho cơ thể, thúc đẩy tiêu hóa thì những loại nước ép trái cây này sẽ cung cấp dinh dưỡng mà không gây thừa calo.



1. Chanh và mật ong.
Công thức 300ml nước ấm + 1 quả chanh + 2 thìa cafe mật ong thì bạn đã có một đồ uống ngon, bổ, rẻ. Chanh và mật ong là đôi bạn đồng hành cho quá trình giảm mỡ bụng nhanh của bạn. Bạn sẽ có cảm nhận rõ rệt khi thực hiện đều đặn hàng ngày với công thức này.

2. Nước ép dưa hấu.
Với hàm lượng vitamin cao cung cấp cho cơ thể mà hoàn toàn không gây tình trạng tích mỡ. Nếu bạn biết kết hợp với dâu tây thì đây quả là một thức uống vô cùng ngon miệng giúp bạn không cảm giác khó uống mà tạo cho bạn cảm giác no, giảm việc bổ sung quá nhiều năng lượng tích mỡ cơ thể.

3. Nước ép dứa.
Men bromelain trong dứa chính là bí quyết hỗ trợ cho tiêu hóa cơ thể. Một ly nước ép dứa hàng ngày giúp bạn có hệ tiêu hóa tốt và giảm mỡ bụng nhanh nhất.

4. Nước đá.
Nghe có vẻ hơi lạ lẫm nhưng thực tế đá lạnh giúp cơ thể cân bằng nhiệt, kích thích đốt cháy phần mỡ thừa các vùng cơ thể của bạn.
Đây là thức uống giúp thanh lọc cơ thể, làm da trắng mịn. Với khoảng 1 lít nước hàng ngày bạn sẽ cảm thấy tác dụng rõ rệt như thế nào.
Ngoài ra, việc chườm đá cũng giúp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả bởi khi trực tiếp chườm đá lên bụng sẽ kích thích phần mỡ hoạt động và đốt cháy lượng mỡ thừa này.

Ngoài những thức uống trên thì bạn cũng nên kèm một chế độ ăn kiêng và tập thể dục hàng ngày. Mọi cố gắng giảm mỡ bụng sẽ vô ích nếu bạn buông thả cơ thể với những thức ăn giàu dầu mỡ và cơ thể hoàn toàn không vận động đốt cháy mỡ thừa.

Share
Posted by Unknown
About the Author

Write admin description here..

0 nhận xét:

Giới thiệu trang web

Những cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ giới, nam giới, nhân viên văn phòng theo phương pháp chuyên nghiệp hoặc phương pháp tại nhà.