Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

6 cách giảm mỡ bụng nhanh và đơn giản nhất.

at 00:51  |  No comments

Bạn cảm thấy không tự tin vào bản thân? Quần áo không còn vừa vặn với vòng eo quá khổ! Bạn tìm đủ mọi cách để loại bỏ vùng mỡ thừa kia nhưng tác dụng thì không thật sự được như ý…
Nguyên nhân béo bụng thông thường xảy ra do chế độ ăn uống, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh hoặc dân văn phòng thường phải ngồi làm việc hàng giờ ít vận động. Tất cả các vấn đề trên chỉ còn là quá khứ khi bạn áp dụng 6 cách giảm mỡ bụng nhanh tự nhiên của chúng tôi.

1.      Giảm mỡ bụng nhanh tự nhiên bằng chế độ ăn uống:
Một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và giúp cải thiện trọng lượng cơ thể như thế nào?
-          Tinh bột và đường thông thường là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng tăng cân, vòng eo. Thành phần chính của tinh bột và đường sẽ  tạo thành Carbonhydrate khó phân hủy, vì vậy bạn có thể thay thế khẩu phần ăn của mình bằng thịt, cá, trứng.
-          Rau xanh và các loại củ quả không những tốt cho hệ tim mạch mà còn cung cấp đủ Calo giúp bạn không gây béo phì, tích mỡ thừa. Các loại thực phẩm rau xanh và củ quả cũng làm đẹp da, giúp sáng mịn hơn.
-          Ăn khuya hoặc thường ăn vặt giữa đêm thông thường là sở thích của các “nàng”. Nhưng lại gián tiếp giúp lượng mỡ thừa ngày càng phát triển. Hãy cố gắng kiềm chế sở thích này hoặc thay thế bằng rau quả để đạt được mục đích “vòng 2” chuẩn nhé!


2    2.     Tăng cường giữ nước cơ thể:
Một ly nước trước mỗi bữa ăn giúp bạn ăn nhanh no và ngon hơn. 8 ly nước mỗi ngày để cơ thể luôn luôn trong tình trạng cân bằng nước và giảm cảm giác đói, làn da đẹp hơn. Đặc biệt tránh các thức uống có cồn, ga vì các thức uống này sẽ gây phù úng dưới da làm bạn trông béo hơn.


3.     Tập thể dục giúp giảm mỡ bụng nhanh và tốt sức khỏe:
Bạn không cần phải cố gắng hoàn thành tất cả các bài vận động cơ thể như một vận động viên chuyên nghiệp mà chỉ cần tập đều đặn hàng ngày 1 -2 giờ đồng hồ. Các bài tập như đi bộ, chạy bộ, xe đạp,… làm cho cơ thể bạn loại bỏ mỡ thừa, tăng sức khỏe, độ bền và dẻo dai.
Nếu bạn không có đủ thời gian thì hãy tận dụng công việc nhà như là một bài tập cho chính bản thân… Có nhiều cách giúp bạn cảm thấy thích thú hơn thay vì các bài tập thể dục nhàm chán như thay đổi thói quen đi xe máy bằng xe đạp hoặc đi chợ đi bộ,...



4.       Giấc ngủ điều độ:
Theo những nghiên cứu khoa học được phổ biến ngày nay thì giấc ngủ 7 -8 tiếng 1 ngày giúp bạn thoải mái về tinh thần, làm việc tập trung hơn, có lợi cho sức khỏe.
Ngủ nhiều hoặc thiếu ngủ sẽ làm cơ thể càng thêm mệt mỏi, uể oải, thèm ăn,… Điều này sẽ làm chỉ số cân của bạn vô tình tăng lên không hề hay biết.

5.       Stress cũng là nguyên nhân béo phì:
Stress sẽ tăng nồng độ cortisol làm tích lũy chất béo dư thừa. Tìm cách giảm căng thẳng, mệt mỏi bằng các bài tập yoga, ngồi thiền có tác dụng điều hòa nhịp thở, tĩnh tâm.



6.       Giảm béo nhiều vùng cơ thể:
Đừng quá chú trọng vào việc giảm mỡ bụng nhanh mà nên cố gắng giảm mỡ nhiều vùng cơ thể. Việc giảm mỡ nhiều vùng của cơ thể giúp bạn tiêu thụ nhiều mỡ thừa hơn, nhanh hơn tạo cho thân hình cân đối. Những bài tập toàn thân sẽ có tác dụng duy trì khi bạn đã nghỉ ngơi sau các bài tập giúp lượng mỡ thừa tiếp tục được tiêu hủy. Vì vậy, cách giảm mỡ bụng nhanh tự nhiên nên đi kèm theo các vùng mỡ thừa khác của cơ thể.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG NHANH:


Câu 1: Nguyễn Bảo Ngọc: Em năm nay 16 tuổi, do học bài và thức khuya nhiều nên hay ăn khuya. Chiều cao là 150cm, cân nặng 69kg, em là con gái. Đi học các bạn cứ trêu em thùng phi di động nên em muốn giảm béo nhanh nhất :( !!!
-          Với chiều cao và cân nặng như vậy thì đúng là hơi quá cân. Như bài viết chia sẻ thì em nên áp dụng các chế độ ăn hợp lý, dùng nhiều chất xơ, thức ăn thịt, trứng,… và chia ra thành những bữa ăn nhỏ giúp cơ thể tránh tình trạng dư đạm. Áp dụng các bài tập thể dục đều đặn và tránh tình trạng ăn khuya nhiều quá nhé!
Câu 2: Đỗ Kim Hồng: Mình là dân văn phòng. Trước đây có tham gia tập yoga nhưng giờ do công việc bận rộn nên không tham gia nữa. Chỉ sau 3 tháng thì vùng bụng đã bắt đầu có triệu chứng dư thừa mỡ… Buồn lắm nhưng không có nhiều thời gian để tham gia tập thể dục. Có cách nào giúp giảm mỡ bụng nhanh tại bàn làm việc không?
-          Vấn đề của bạn cũng là vấn đề chung cho nhiều chị em văn phòng ngày nay. Bạn có thể giảm vùng mỡ bụng của mình bằng cách uống nhiều nước. Việc uống nhiều nước tạo cảm giác cho bạn “no giả” khiến bạn ăn ít. Ngoài ra, mang theo cơm tại nhà thay bằng thức ăn nhanh thường ngày, khẩu phần ăn sẽ được bạn kiểm soát và giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn, giảm mỡ bụng nhanh.
Bạn cũng có thể liên hệ với SLIMSHAPE để được tư vấn trực tiếp vào thời gian rảnh của bạn.
Câu 3: Trần Thu Minh: Trên thị trường hiện nay có nhiều trung tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiêp. Vậy trung tâm nào là Uy Tín và Chuyên Nghiệp nhất?
-          SLIMSHAPE với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe làm đẹp. Thái độ tư vấn tận tình giúp khách hàng hoàn toàn hài lòng. Bạn có thể tham khảo thêm tại http://giammobungnhanh.vn/ .
Câu 4: Nguyễ Thị Ngọc Châu: Cho mình hỏi các thực phẩm rau củ quả nào sẽ tốt cho sức khỏe và giảm vùng mỡ bụng hiệu quả nhất.
-          Có nhiều loại thực phẩm với thành phần dinh dưỡng đánh tan vùng mỡ bụng giúp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả. Ví dụ:
o   Mướp đắng.
o   Bưởi.
o   Bí đao.
o   Gừng.
o   Trà xanh.
o   Và nhiều thực phẩm tùy thuộc vào tình trạng cơ thể của bạn.



Share
Posted by Unknown
About the Author

Write admin description here..

0 nhận xét:

Giới thiệu trang web

Những cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ giới, nam giới, nhân viên văn phòng theo phương pháp chuyên nghiệp hoặc phương pháp tại nhà.